Bột ngũ cốc lợi sữa nào tốt nhất hiện nay, review từ người dùng trước

Bài viết bởi: Nguyễn Phượng

Đối với trẻ sơ sinh, sữa mẹ là nguồn dinh dưỡng tốt quan trọng nhất. Do đó, các chị em phụ nữ sau sinh cần tích cực bổ sung những loại thực phẩm có lợi. Bên cạnh việc cải thiện chất lượng bữa ăn hằng ngày thì các loại ngũ cốc cũng là nguồn dinh dưỡng cần thiết. Vậy nên lựa chọn sản phẩm nào là tốt nhất? Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn top 7 loại bột ngũ cốc lợi sữa chất lượng hàng đầu.

Bột ngũ cốc lợi sữa Min Min

Bột ngũ cốc Min Min chứa nhiều thành phần dinh dưỡng cao
Bột ngũ cốc Min Min chứa nhiều thành phần dinh dưỡng cao

Nhắc đến ngũ cốc lợi sữa, trước tiên phải kể đến thương hiệu Min Min nổi tiếng trên thị trường. Sản phẩm hiện đang là lựa chọn hàng đầu của nhiều chị em phụ nữ sau sinh nhằm giải quyết các tình trạng thường gặp như:

  • Ít sữa, thậm chí là bị mất sữa sau khi sinh, đặc biệt là đối với sinh mổ.
  • Mất sữa một bên hoặc cả 2 bên.
  • Lượng sữa càng ngày càng không đủ cho bé dùng mặc dù ăn uống đầy đủ dinh dưỡng.
  • Chất lượng sữa không đảm bảo, sữa nóng, gây táo bón, ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe của bé.

Ngũ cốc min min có tốt không

Theo chia sẻ từ những khách hàng đã trải nghiệm, kết quả đều rất tích cực khi hiệu quả mà bột ngũ cốc giúp lợi sữa Min Min mang lại thật sự đáng kinh ngạc. Sản phẩm được sản xuất và chế biến với các thành phần hoàn toàn tự nhiên và đạt tiêu chuẩn. Chủ yếu là các loại hạt được nhập khẩu uy tín từ Úc và Mỹ như gạo lứt, hạt óc chó, yến mạch, hạt sen, đậu đỏ, hạt chia, hạt điều… Cùng với đó là các loại đậu, đỗ Organic khác của Việt Nam.

Hầu hết những loại hạt được lựa chọn đều là hạt nhỏ, không bị mốc, hỏng hay kém chất lượng. Ngược lại, các thành phần này lại rất giàu chất xơ và hàm lượng các Omega, Photpho… có lợi cho sức khỏe người dùng. Min Min cam kết các thành phần hoàn toàn không chứa các chất bảo quản hay phụ gia độc hại, đem đến sự an tâm tuyệt đối cho người dùng. Đi kèm với đó, mỗi một thành phần trong bột ngũ cốc lợi sữa đều được pha trộn với tỉ lệ phù hợp nhất.

Do vậy, Min Min tự tin đem lại cho các bà mẹ sau sinh một nguồn sữa dồi dào, mát hơn và chứa nhiều chất dinh dưỡng, đảm bảo cho bé dễ hấp thụ nhất. Nếu bạn đang phân vân ngũ cốc lợi sữa loại nào tốt thì chắc chắn đây là thương hiệu bạn không thể bỏ qua.

Không chỉ có thành phần dinh dưỡng đảm bảo mà bột ngũ cốc lợi sữa Min Min còn đem đến sự tin tưởng tuyệt đối cho khách hàng bởi quy trình sản xuất tiêu chuẩn. Đây cũng là sản phẩm đạt tiêu chuẩn và được cấp giấy chứng nhận VSATTP. Bột ngũ cốc lợi sữa Min Min luôn đem đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng bởi chất lượng hoàn hảo. Theo đánh giá từ người dùng, sản phẩm luôn có mùi thơm bùi, béo từ các loại hạt. Mùi vị dịu nhẹ, thơm ngọt và cực kỳ dễ uống.

Bột ngũ cốc lợi sữa của Min Min có hương vị thơm ngon và dễ uống
Bột ngũ cốc lợi sữa của Min Min có hương vị thơm ngon và dễ uống

Ai nên dùng ngũ cốc min min

Bột ngũ cốc lợi sữa được nghiên cứu và sản xuất để phù hợp với nhiều đối tượng người dùng sau sinh. Vậy nên bạn hoàn toàn có thể sử dụng sản phẩm này trong các giai đoạn sau:

  • Chị em phụ nữ đang mang bầu: Sản phẩm cực kỳ phù hợp cho những chị em không uống được các loại sữa bầu thông thường. Các chất dinh dưỡng có trong ngũ cốc giúp bé phát triển tốt và tăng cân nhanh.
  • Các bà mẹ bỉm sữa sau sinh: Bên cạnh cải thiện chất lượng bữa ăn thì việc uống kèm ngũ cốc lợi sữa Min Min giúp sữa mẹ dồi dào và đầy đủ.
  • Chị em phụ nữ dự định sinh mổ hoặc vừa sinh mổ: Sinh mổ sẽ dễ gặp tình trạng tắc sữa hoặc sữa ít dần do vậy dùng bột ngũ cốc lợi sữa Min Min là thực sự cần thiết.
  • Bà mẹ sau sinh muốn lợi sữa và tăng cân: Bột ngũ cốc của Min Min nếu dùng kèm với các loại sữa đặc thông thường sẽ giúp mẹ vừa lợi sữa vừa tăng cân.
  • Bà mẹ sau sinh muốn lợi sữa và giảm cân: Bột ngũ cốc Min Min vừa có tác dụng lợi sữa vừa giúp các bà mẹ bỉm sữa có thể giảm cân. Bạn nên uống kèm với sữa tươi nguyên chất, uống trước bữa ăn 10 – 20 phút và uống ấm.

Công dụng của bộ ngũ cốc min min

Nếu như chị em phụ nữ sau sinh gặp phải các tình trạng tắc sữa, sữa ít, bé không hấp thu được thì bột ngũ cốc lợi sữa Min Min chắc chắn là lựa chọn ưu tiên. Sản phẩm đem đến những công dụng tuyệt vời như sau:

  • Kích sữa để giúp sữa về nhanh hơn.
  • Sữa trở nên mát và đặc hơn, giúp bé tiêu hóa và hấp thu tốt, không còn tình trạng táo bón, ốm vặt và chậm lên cân.
  • Hiệu quả rõ rệt hơn so với các phương pháp kích sữa thông thường khác.
  • Hương vị dễ uống, bột mịn thơm ngon vì vậy hầu hết các bà mẹ sau sinh đều sử dụng được.

Cách dùng bột ngũ cốc lợi sữa Min Min khá đơn giản. Bạn pha chung khoảng 50ml nước nguội với 3 – 4 muỗng bột. Tùy theo sở thích hoặc mục đích giảm cân hay tăng cân đi kèm mà bạn có thể dùng chung với sữa đặc hoặc đường. Sau đó khuấy thật đều để bột tan ra và cho vào thêm 200ml nước nóng rồi uống. Để có hiệu quả tốt nhất, bạn nên dùng từ 3 – 4 lần/ngày.

Giá bán ngũ cốc min min

Hiện nay, một hộp ngũ cốc lợi sữa Min Min 500g đang được bán trên thị trường với giá 155.000vnđ / 1 hộp. Với một sản phẩm chất lượng như thế này thì đây là mức giá quá hợp lý.

Bột ngũ cốc lợi sữa Quỳnh Phương

Ngũ cốc lợi sữa Quỳnh Phương là sản phẩm cao cấp đang được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Bột ngũ cốc cũng đã được chứng nhận bảo hộ nhãn hiệu bởi Cục Sở hữu trí tuệ Việt Nam. Đồng thời sản phẩm đã qua nghiên cứu lâm sàng đảm bảo đem đến tác dụng an toàn và tự nhiên cho người dùng. Bột ngũ cốc lợi sữa Quỳnh Phương đem đến sự an tâm cho người dùng bởi đã được Viện Công nghệ chống hàng giả chứng nhận đạt top 100 sản phẩm hàng đầu 2017.

Bột ngũ cốc Quỳnh Phương giúp lợi sữa cho mẹ sau sinh
Bột ngũ cốc Quỳnh Phương giúp lợi sữa cho mẹ sau sinh

Sản phẩm là sự kết hợp từ những thành phần giàu dinh dưỡng là hơn 20 loại hạt tự nhiên và tốt cho sức khỏe như óc chó, macca, hạt chia, hạnh nhân, đậu xanh, đậu đỏ… Sử dụng bột ngũ cốc tác dụng lợi sữa của Quỳnh Phương giúp cơ thể được bổ sung đầy đủ các dưỡng chất là Canxi, chất xơ, Omega, các Vitamin, sắt…

Công dụng của bột ngũ cốc Quỳnh Phương

Sản phẩm đảm bảo được sản xuất trong quy trình khép kín, áp dụng nhiều công nghệ chế biến tiên tiến, hiện đại nhất. Từ đó, bột ngũ cốc ra đời đảm bảo giữ được được 100% chất dinh dưỡng và hợp vệ sinh, an toàn thực phẩm. Từ đó, sản phẩm đem đến nhiều công dụng và hiệu quả tuyệt vời đối với chị em phụ nữ sau sinh:

  • Kích thích sự hoạt động của tuyến sữa, tiết sữa nhiều hơn, sữa mát và đặc hơn.
  • Sữa mẹ thơm hơn, chứa nhiều dinh dưỡng hơn và tốt cho bé.
  • Cải thiện đề kháng và hệ miễn dịch, cải thiện chức năng tim mạch cho cả mẹ và bé.
  • Giúp tóc mượt, da dẻ hồng hào sau sinh, ngăn chặn tình trạng nóng trong hay táo bón ở chị em phụ nữ.
Sản phẩm là sự kết hợp của các loại hạt nguyên chất
Sản phẩm là sự kết hợp của các loại hạt nguyên chất

Cách dùng bột ngũ cốc Quỳnh Phương

Bột ngũ cốc lợi sữa Quỳnh Phương đang được nhiều chị em sau sinh sử dụng và cho thấy nhiều đánh giá tích cực. Cách dùng hằng ngày cũng vô cùng đơn giản như sau:

  • Pha chung khoảng 4 – 5 thìa ngũ cốc với khoảng 200 – 250ml nước ấm từ 50 – 60 độ.
  • Khuấy đều cho các dưỡng chất tan ra và bạn có thể thêm sữa đặc hoặc đường tùy theo sở thích hay mong muốn tăng cân, giảm cân.
  • Mỗi ngày mẹ nên uống 3 ly. Nếu như bạn muốn tăng cân thì nên uống sau mỗi bữa ăn, kết hợp với việc ăn nhiều cơm, thịt. Trong trường hợp muốn giảm cân thì nên uống trước bữa ăn kết hợp ăn nhiều trái cây và rau củ quả.

Chị em phụ nữ sau sinh nên kiên trì sử dụng sản phẩm hằng ngày để có kết quả tốt nhất. Tuy nhiên tùy theo thể trạng và cơ địa mỗi người mà hiệu quả đem lại sẽ có sự khác nhau.

Ngũ cốc Quỳnh Phương giá bao nhiêu

Hiện tại bột ngũ cốc lợi sữa Quỳnh Phương đang được cung cấp trên thị trường với mức giá vô cùng hợp lý là 150.000 VNĐ/hộp x 500 gram.

Ngũ cốc giúp lợi sữa của Cầu Bình An

Ngũ cốc lợi sữa nào tốt? Chắc chắn sản phẩm của Cầu Bình An là một trong những lựa chọn hàng đầu cho các bà mẹ sau sinh. Tình trạng sữa ít, sữa nóng, tắc sữa… luôn là nỗi lo lắng của hầu hết các chị em có con nhỏ. Tuy nhiên không phải chỉ cải thiện bữa ăn hằng ngày hay dùng các biện pháp kích thích bằng tay thì sẽ khắc phục được. Thấu hiểu được điều này, thương hiệu Cầu Bình An đã cho ra thị trường bột ngũ cốc lợi sữa và trở thành sản phẩm được ưa chuộng.

Ngũ cốc được chế biến về dạng bột mịn
Ngũ cốc được chế biến về dạng bột mịn

Thành phần bột ngũ cốc Cầu Bình An

Bột ngũ cốc Cầu Bình An là sự kết hợp hoàn hảo từ các thành phần thiên nhiên nguyên chất, không đường, không chất tổng hợp, không muối. Các loại hạt được sử dụng đều có giá trị dinh dưỡng cao như sau:

  • Gạo lứt: Có tác dụng kích sữa, làm đặc sữa nhờ chứa hàm lượng sắt, Canxi, Magie, Vitamin cao.
  • Đậu trắng: Có tác dụng bổ phổi, bảo vệ đường hô hấp và giúp giảm cân.
  • Đậu xanh: Có tác dụng bổ gan, lợi sữa, bổ sung Vitamin C giúp giảm thâm nám và giải quyết tình trạng nóng trong với phụ nữ sau sinh.
  • Đậu đỏ: Tốt cho hệ tim mạch, trị mụn, làm đẹp da và khả năng chống Oxy hóa cực kỳ cao.
  • Đậu nành: Có tác dụng tăng cường nội tiết tố ở nữ giới, đặc biệt là phụ nữ sau sinh.
  • Đậu đen: Chứa hàm lượng sắt cao, có tác dụng giải độc, mát gan, thanh nhiệt và sáng mắt.
  • Hạt vừng đen: Rất tốt cho bà bầu, phụ nữ sau khi sinh, giúp tăng cường trí nhớ và giảm nồng độ Cholesterol có hại trong máu.
  • Hạt sen: Tính mát, giúp an thần, bổ tỳ, giúp trẻ nhỏ dễ ngủ, ăn ngon, trị tiêu chảy.
Cầu Bình An là một thương hiệu uy tín về ngũ cốc lợi sữa
Cầu Bình An là một thương hiệu uy tín về ngũ cốc lợi sữa

Công dụng của bột ngũ cốc Cầu Bình An

Bởi thành phần hoàn toàn từ các loại hạt nguyên sơ được rang chín và xay mịn nên sản phẩm luôn hấp dẫn bởi hương vị thơm ngon, dễ uống. Đối với phụ nữ sau sinh, bột ngũ cốc lợi sữa Cầu Bình An đem đến những công dụng tuyệt vời như sau:

  • Cung cấp hàm lượng chất xơ dồi dào, bổ sung Isoflavone, Vitamin B, Vitamin E… có tác dụng thải độc, làm mát gan, chăm sóc da cho phụ nữ sau sinh.
  • Làm cho nguồn sữa mẹ được mát, béo và đặc hơn nhờ vào nguồn khoáng chất, Protein và Vitamin dồi dào. Từ đó, giúp bé nhanh lớn, tăng cân và hạn chế các tình trạng táo bón thường gặp.
  • Thành phần mè đen và hạt sen nhiều giúp mẹ mượt tóc, đẹp da.

Bên cạnh những hiệu quả tuyệt vời đem lại thì sản phẩm hoàn toàn được người dùng tin tưởng bởi quy trình sản xuất đạt chuẩn, khép kín. Bột ngũ cốc của Cầu Bình An cũng đã được cấp phép, chứng nhận và kiểm tra kinh doanh định kỳ.

Cách dùng và giá bán của bột ngũ cốc Cầu Bình An

Bạn nên sử dụng sản phẩm đều đặn để có kết quả tốt nhất. Cách dùng cũng vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần pha chung khoảng 250ml nước ấm với 3 thìa ngũ cốc để uống. Người dùng cũng có thể thêm sữa đặc để có hương vị vừa ý. Đồng thời đừng quên kết hợp với một chế độ ăn uống hợp lý để có được hiệu quả cao.

Đặc biệt, so với các sản phẩm cùng loại khác thì bột ngũ cốc lợi sữa Cầu Bình An có một mức giá vô cùng phải chăng 150.000 VNĐ/hộp x 1kg. Đây cũng là lý do tại sao rất nhiều khách hàng ưa chuộng lựa chọn.

Bột ngũ cốc giúp lợi sữa của Mai Trang

Nếu như bạn đang phân vân bột ngũ cốc lợi sữa nào tốt thì sản phẩm đến từ thương hiệu Mai Trang cũng là một gợi ý tuyệt vời. Bột có thành phần từ 12 loại hạt nguyên chất, được pha trộn với một tỷ lệ dinh dưỡng hoàn hảo nhất. Cụ thể bao gồm đỗ xanh, đậu đỏ, đậu tương, mè đen, đậu đen, đậu trắng, hạt sen, yến mạch, gạo lứt, hạt kê, Ý dĩ, hạt óc chó.

Mai Trang là đơn vị chuyên cung cấp bột ngũ cốc lợi sữa
Mai Trang là đơn vị chuyên cung cấp bột ngũ cốc lợi sữa

Công dụng của bột ngũ cốc Mai Trang

Sản phẩm cam kết 100% không chất bảo quản và hóa chất độc hại. Bột ngũ cốc Mai Trang mà mẹ sau sinh nên lựa chọn bởi đem lại nhiều công dụng như sau:

  • Kích thích hoạt động của tuyến sữa giúp đem lại nguồn sữa mẹ dồi dào và giàu dinh dưỡng.
  • Cung cấp nguồn khoáng chất giúp chị em phụ nữ sau sinh an thần.
  • Thanh nhiệt, giải độc cho bà mẹ đồng thời ngăn chặn táo bón ở bé.
  • Giúp mẹ có làn da mịn màng và tươi trẻ trở lại sau sinh.
  • Đốt cháy mỡ thừa hiệu quả giúp mẹ lấy lại vóc dáng thon gọn.
  • Hỗ trợ tiêu hóa tốt cho cả mẹ và bé.
  • Cung cấp hàm lượng Omega-3 dồi dào giúp bé phát triển toàn diện.
Các loại hạt và đậu được chọn lọc tỉ mỉ trước khi đưa vào chế biến
Các loại hạt và đậu được chọn lọc tỉ mỉ trước khi đưa vào chế biến

Cách dùng bột ngũ cốc Mai Trang

Để sử dụng bột ngũ cốc cho hiệu quả như mong đợi, các chị em sau sinh cần pha chế theo đúng các bước theo hướng dẫn. Cụ thể như sau:

  • Bước 1: Cho 2 – 3 thìa cafe bột ngũ cốc vào ly cùng với một ít nước để nguội.
  • Bước 2: Cho đường vào chung nếu bạn muốn giảm cân, cho sữa đặc vào pha chung nếu bạn muốn tăng cân.
  • Bước 3: Khuấy cho hỗn hợp tan đều, tránh trường hợp bị vón cục.
  • Bước 4: Tiếp tục cho 200 – 250ml nước nóng vào ly và khuấy đều là có thể dùng được.

Giá bán bột ngũ cốc Mai Trang

Hiện tại bột ngũ cốc Mai Trang đang được bán trên thị trường với mức giá là 170.000 VNĐ/hộp x 1kg. So với chất lượng mang lại thì đây là giá bán hợp lý mà bạn không cần phải phân vân.

Bột ngũ cốc lợi sữa Quân Béo

Là một đơn vị kinh doanh đã có nhiều năm kinh nghiệm, Quân Béo tự tin là một trong những thương hiệu bột ngũ cốc được khách hàng ưu tiên. Sản phẩm của Quân Béo là giải pháp an toàn và hiệu quả nhất dành cho các bà mẹ sau sinh muốn cải thiện tình trạng sữa của mình.

Bột ngũ cốc tốt cho sữa mẹ sau sinh từ thương hiệu Quân Béo
Bột ngũ cốc tốt cho sữa mẹ sau sinh từ thương hiệu Quân Béo

Nguồn nguyên liệu cam kết 100% nguyên chất từ thiên nhiên, không có chất hóa học gây hại. Thành phần cụ thể là các loại đậu, hạt giàu dinh dưỡng như yến mạch, kê, hạt chia, macca, Ý dĩ, vừng đen, sen bắc, đậu xanh, gạo lứt đỏ, đậu trắng mắt cua…

Công dụng của bột ngũ cốc Quân Béo

Quân Béo là thương hiệu nổi tiếng với công thức gia truyền đặc biệt, do đó sản phẩm tự hào đem đến chất lượng hoàn hảo nhất. Hầu hết quá trình sơ chế và sản xuất đều được tiến hành bằng phương pháp thủ công, đảm bảo kỹ lưỡng và an toàn. Bên cạnh đó, các phương tiện, trang thiết bị tại nơi sản xuất được trang bị hiện đại, tiên tiến. Điều kiện bảo quản sản phẩm cũng được tiến hành vô cùng tỉ mỉ đảm bảo giữ được nguyên vẹn các chất dinh dưỡng.

Bột ngũ cốc lợi sữa Quân Béo được đánh giá có mùi vị thơm ngon, tự nhiên và vô cùng dễ uống. Hầu hết các bà mẹ sau sinh dùng ngũ cốc đều có đánh giá tích cực và ưa dùng. Cùng với đó, sản phẩm đem đến nhiều giá trị dinh dưỡng cho người dùng như sau:

  • Kích thích lượng sữa tiết ra nhiều hơn.
  • Cải thiện chất lượng sữa mẹ, thơm hơn, đặc và mát hơn.
  • Có tác dụng tăng cân hoặc giảm cân tùy vào cách dùng và mong muốn của mỗi người.
Bột ngũ cốc giúp mẹ tiết sữa nhiều và chất lượng hơn
Bột ngũ cốc giúp mẹ tiết sữa nhiều và chất lượng hơn

Sản phẩm hoàn toàn thích hợp với phụ nữ sau khi sinh. Tuy nhiên để có hiệu quả tốt nhất, bạn nên kiên trì sử dụng bột ngũ cốc. Đi kèm với đó, đừng quên thay đổi chế độ ăn, ngủ nghỉ điều độ, hợp lý để có cải thiện rõ rệt.

Cách sử dụng bột ngũ cốc Quân Béo

Dưới đây là cách dùng bột ngũ cốc lợi sữa Quân Béo mà bạn nên tham khảo:

  • Bước 1: Pha từ 3 – 4 thìa cafe bột ngũ cốc vào ly, cho nước sôi ngập hết bột.
  • Bước 2: Khuấy đều cho bột tan hết ra, tránh trường hợp bị vón cục (có thể uống chung với đá lạnh nếu bạn thích).

Chị em nên uống đều đặn một ngày 3 lần kết hợp với chế độ ăn uống ngủ nghỉ hợp lý. Đa phần hiệu quả sẽ thấy rõ rệt sau 1 – 2 tuần sử dụng tuy nhiên mức độ cải thiện cũng sẽ phụ thuộc vào thể trạng và cơ địa của từng người.

Giá bột ngũ cốc Quân Béo

Hiện tại, bột ngũ cốc lợi sữa Quân Béo đang được cung cấp cho khách hàng với mức giá 260.000 VNĐ/ hộp x 1kg. 1 hộp bạn có thể dùng liên tục trong vòng 20 – 25 ngày.

Bột ngũ cốc lợi sữa Phương Uyên

Ngũ cốc Phương Uyên chắc chắn là cái tên không mấy xa lạ với nhiều khách hàng, đặc biệt là các chị em phụ nữ sau sinh. Bột ngũ cốc lợi sữa của đơn vị là sự kết hợp của các thành phần tự nhiên giàu dinh dưỡng bao gồm:

  • 5 loại đậu: Đậu đen, đậu xanh, đậu nành, đậu trắng, đậu đỏ.
  • 5 loại hạt: Ý dĩ, gạo lứt (nếp, tẻ), hạt sen, vừng đen.
  • 2 thành phần bổ sung: Óc chó, yến mạch.
Bột ngũ cốc lợi sữa Phương Uyên
Bột ngũ cốc lợi sữa Phương Uyên

Điều đặc biệt là các loại hạt có trong bột ngũ cốc đều được chọn lựa tỉ mỉ, chỉ dùng loại hạt nhỏ nguyên chất, lợi sữa. Đối với các loại hạt to, Phương Uyên không sử dụng vì chưa có kiểm định chính xác về hiệu quả cũng như độ an toàn. Vì vậy nguồn dinh dưỡng được cung cấp đảm bảo đem lại hiệu quả và tốt cho sức khỏe của các bà mẹ sau sinh.

Bột ngũ cốc Phương Uyên có tác dụng gì

Sản phẩm đang được rất nhiều khách hàng tin dùng bởi những công dụng tuyệt vời như sau:

  • Lợi sữa, kích thích tiết sữa, cải thiện chất lượng sữa trở nên đặc hơn, thơm và giúp bé tiêu hóa dễ dàng hơn.
  • Tuyến sữa hoạt động tốt hơn, ngực căng vì sữa mẹ nhiều.
  • Cải thiện làn da của chị em phụ nữ sau sinh giúp giảm thâm nám, chống oxy hóa hiệu quả.
  • Mát gan, thanh nhiệt, giải độc tố hiệu quả.
  • Có lợi cho tim mạch của cả mẹ và bé, giúp máu lưu thông tốt hơn.
  • Thành phần Omega-3 dồi dào, cần thiết cho sự phát triển trí não ở em bé.
Hương vị thơm ngon của ngũ cốc có từ các loại đậu
Hương vị thơm ngon của ngũ cốc có từ các loại đậu

Bột ngũ cốc Phương Uyên đem đến rất nhiều công dụng cho các bà mẹ sau sinh. Tuy nhiên, người dùng nên lưu ý sản phẩm không thể thay thế hoàn toàn cho các loại thực phẩm khác hàng ngày. Vậy nên để có hiệu quả nhanh nhất, mẹ nên kết hợp với một chế độ ăn uống, ngủ nghỉ phù hợp. Thời gian cải thiện cũng đồng thời phụ thuộc vào cơ địa của từng người.

Cách dùng và giá bán của bột ngũ cốc Phương Uyên

Khi uống, bạn pha khoảng 4 – 5 thìa cafe bột với tầm 250ml nước sôi để nguội rồi khuấy cho thật đều. Sau đó thêm nước nóng vào để có độ đặc loãng theo sở thích của bạn. Đừng quên chăm chỉ uống mỗi ngày từ 2 – 3 lần để có hiệu quả như ý.

Hiện tại, sản phẩm này đang được cung cấp với mức giá 180.000 VNĐ/ hộp x 1kg. Bạn có thể liên hệ trực tiếp để mua khi có nhu cầu.

Bột ngũ cốc lợi sữa An tâm

Nằm trong top 7 sản phẩm đang được ưa chuộng lựa chọn nhất là bột ngũ cốc lợi sữa An Tâm. Thành phần chính trong ngũ cốc cũng đảm bảo 100% nguyên chất, là các loại đỗ quen thuộc và giàu dinh dưỡng cùng với yến mạch, hạnh nhân, hạt chia…

Bột ngũ cốc lợi sữa An tâm
Bột ngũ cốc lợi sữa An tâm

Công đoạn lựa chọn cực kỳ khắt khe và tỉ mỉ để có được nguồn nguyên liệu sạch và chất lượng nhất. Tiếp đến là các bước rang, xay hầu hết đều được tiến hành theo phương pháp thủ công gia truyền, tiêu thụ hết trong ngày. Vì vậy hầu hết các sản phẩm từ An Tâm đều đảm bảo độ thơm, ngon tự nhiên nhất. Đến tay khách hàng là các hộp ngũ cốc được đóng gói sạch sẽ, nhãn mác đầy đủ, cam kết chất lượng.

Công dụng của bột ngũ cốc An tâm

Dưới đây là những công dụng mà bột ngũ cốc An Tâm mang lại:

  • Cải thiện chất lượng sữa, tăng độ đặc, mát và thơm cho sữa mẹ.
  • Lượng sữa nhiều hơn sau khi sử dụng.
  • Tốt cho bé bú, bé không còn bị táo bón, ngược lại còn tăng cân và tiêu hóa dễ dàng hơn.
  • Lấy lại làn da tươi trẻ rạng ngời cho mẹ sau sinh.
  • Bổ sung hàm lượng lớn các Vitamin, Estrogen, Protein, chất xơ.
  • Có tác dụng giảm cân hay tăng cân tùy vào cách dùng của mỗi người.

Cách dùng bột ngũ cốc An tâm

Cách dùng bột ngũ cốc An Tâm cũng tương tự như các loại ngũ cốc thông thường khác. Bạn nên pha trước với nước sôi để nguội, tiếp đến hãy thêm nước ấm. Nếu bạn muốn tăng cân thì nên dùng sau bữa ăn, còn nếu muốn giảm cân thì hãy dùng trước bữa ăn. Kèm với đó, chị em có thể uống kèm với sữa đặc, đường hay đá lạnh tùy ý.

Hiệu quả mà bột ngũ cốc lợi sữa An Tâm mang lại cũng ít nhiều phụ thuộc vào tình trạng sữa và cơ địa của người dùng. Với mỗi người, thời gian có kết quả là không giống nhau.

Giá bán của bột ngũ cốc An tâm

Bột ngũ cốc An tâm là một sản phẩm được nhiều bà mẹ tin dùng bởi mức giá cũng vô cùng hợp lý chỉ 395.000/ hộp x 1kg.

Trên đây là top 7 loại bột ngũ cốc lợi sữa tốt nhất, chất lượng nhất dành cho các bà mẹ sau sinh. Hy vọng qua bài viết, bạn đã tìm kiếm được cho mình một sản phẩm phù hợp như mong muốn. Nếu như thấy những thông tin trên là hữu ích, đừng quên chia sẻ đến những người thân yêu của mình.

Xem thêm:

Nguồn bài viết: Trung Tâm Đông Y Chân Nguyên



source https://channguyen.vn/ngu-coc-loi-sua/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Trung Tâm Đông Y Chân Nguyên

Cốm lợi sữa nào tốt nhất hiện nay, Review từ người dùng trước

Nhận biết những dấu hiệu bé bú không đủ sữa trước khi quá muộn