Giới thiệu về Đông Y Da Liễu Chân Nguyên


Trung Tâm Đông Y Chân Nguyên

Trung Tâm Đông Y Chân Nguyên chuyên khoa điều trị các chứng bệnh viêm da cơ địa, vảy nến, á sừng, tổ đỉa… và các chứng bệnh da liễu khác bằng phương pháp Đông y, hiệu quả cao, an toàn không tái phát

  • Địa chỉ Số 50, Phố Dương Khuê, Phường Mai Dịch, Quận Cầu Giấy, TP Hà Nội, 100000, Việt Nam
  • Sđt 0988016220
  • Mail dalieuchannguyen@gmail.com


Các tài sản Google của Trung tâm Đông Y da liễu Chân Nguyên

Đông Y Chân Nguyên Website  https://channguyen.vn/  http://bit.ly/dongychannguyen

“Tuân thủ quy luật thiên nhiên là liệu pháp tốt nhất cho mỗi người”, sự chân thành của Lương y là chìa khóa giúp bệnh nhân chiến thắng bệnh tật.

Những cam kết, những hứa hẹn, những nụ cười… nhưng ở Chân Nguyên sự chân thành của người Lương y bắt đầu từ việc chữa khỏi bệnh cho bệnh nhân. Chúng tôi tìm về với tự nhiên, với nguyên lý y học cổ truyền để đem lại liệu pháp chữa bệnh da liễu tốt nhất cho mỗi người.

Đến Chân Nguyên trao niềm tin nhận về hạnh phúc.

Ngày 2 tháng 3 năm 2016, Trung tâm Da Liễu Chân Nguyên được thành lập. Giám đốc kỹ thuật là Bác sỹ Nguyễn Thị Phương, hiện là thạc sỹ, giảng viên tại Viện Y học cổ truyền Tuệ Tĩnh. Đội ngũ thầy thuốc là những người đã nhiều năm gắn bó với bệnh nhân da liễu.

Nói riêng trong lĩnh vực da liễu. Corticosteroid thần dược của Tây Y. Rất nhiều các phương thuốc (bôi ngoài da, viên uống, tiêm) đều có chế phẩm Corticoid. Với bệnh da liễu được cho là có nguồn gốc từ vi khuẩn, Tây Y có thêm kháng sinh.

Cho đến một ngày, y khoa nhận ra Corticoid tổng hợp nguy hiểm khôn lường. Việc sử dụng thứ chế phẩm này tước đi năng lực tự sản xuất Corticoid tự nhiên của cơ thể người (hai tuyến thượng thận), tàn phá cơ thể. Trong khi đó kháng sinh góp phần diệt luôn cả những lợi khuẩn trong cơ thể mỗi người, tích lũy dần độc tố và gây nên tình trạng miễn kháng sinh.

“Tây Y trị bệnh, Đông Y trị người”, bên cạnh các thuốc như: Tiêu sừng thủy, Mộc hồng bì, Hỏa dược thang, Tiêu bào thổ, Kim ngưng giao … Chân Nguyên sử dụng các bài thuốc cổ phương như Tứ vật tiêu phong ẩm (dành cho người bệnh mãn tính), Bổ trung ích khí, Quy tỳ thang, Bát chân thang, lục vị thang…

Quan trọng hơn, những bài thuốc cổ phương này được Chân Nguyên gia giảm, điều vị để phù hợp với cơ địa từng bệnh nhân. Lấy lại cân bằng âm dương, Phế, Tỳ điều hòa giúp cơ thể tự chữa lành vết thương đó mới là trị bệnh da liệu từ tận gốc rễ.

Chân Nguyên cam kết không sử dụng Corticoid tổng hợp trong bất cứ bài thuốc nào. Các bài thuốc của chúng tôi đều 100% thảo dược tự nhiên.

Trở về nguồn cội? Trao giá trị Chân Thành. Ở Chân Nguyên chúng tôi trở về với các giá trị y học cổ truyền, dùng triết học phương Đông để tìm đúng nguyên nhân gây bệnh, đúng cơ chế bệnh sinh. Đó cũng là sự chân thành, là niềm tin để chúng tôi cam kết chữa lành bệnh cho bạn.



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Trung Tâm Đông Y Chân Nguyên

Cốm lợi sữa nào tốt nhất hiện nay, Review từ người dùng trước

Nhận biết những dấu hiệu bé bú không đủ sữa trước khi quá muộn